Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

26/07/2021 TRẦN TRUNG 0 Nhận xét
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 30 NGÀY ĐỐI VỚI LỖI SẢN XUẤT

 ĐIỀU KIỆN KHI ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Quy cách hàng hoàn trả:

Levoit Việt Nam cần nhận lại sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, chứng từ mua hàng (hóa đơn, phiếu xuất kho...) tại Levoit Việt Nam và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói, nguyên seal của đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không trầy xước.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng…

Không áp dụng đổi trả cho các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, sản phẩm quà tặng kèm…

Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách. Phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.

2. Đổi trả KHÔNG vì lý do chủ quan từ khách hàng:

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu số lượng:

Levoit Việt Nam khuyến khích Quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, xin Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, ký xác nhận tình trạng máy với Nhân viên vận chuyển và báo ngay cho Bộ phận CSKH để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.

Lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm đó và liên hệ ngay đến Bộ phận CSKH để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

Sau 24h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Levoit Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm Kỹ thuật/Bảo hành sản phẩm của Levoit Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng (đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với Bộ phận hỗ trợ Kỹ thuật/Bảo hành của sản phẩm hoặc HOTLINE 091 990 6066 của chúng tôi, để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Levoit Việt Nam.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Levoit Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng” hoặc “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

  • Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm Kỹ thuật/Bảo hành nằm trong "Sách hướng dẫn sử dụng" hoặc "Hoá đơn/Phiếu xuất kho" của sản phẩm (nếu có). "Hướng dẫn sử dụng" chúng tôi đăng tại website www.levoit.vn, trong phần THÔNG TIN cuối trang web. Quý khách vui lòng truy cập và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này.

  • Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm Kỹ thuật/Bảo hành sản phẩm của Levoit Việt Nam rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục đổi trả hàng.

Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, mà do Quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách và Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.

Nếu phát hiện máy bị lỗi kỹ thuật do Nhà Sản Xuất, Levoit Việt Nam sẽ áp dụng chính sách “1 Đổi 1” trong vòng 30 ngày tại nhà đối với khách hàng nội thành Hà Nội, TP.HCM và tại các trụ sở bảo hành đối với khách hàng ngoại tỉnh.

Xin vui lòng tham khảo thêm: Chính sách Bảo hànhHướng dẫn Bảo hành 

 CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Tuỳ theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật/ Bảo hành sản phẩm, Levoit Việt Nam sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Levoit Việt Nam sẽ liên hệ & xử lý tiền hoàn trong vòng 07 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được đơn hàng trả lại với đủ điều kiện hoàn trả của Quý khách.

Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Quý khách. Do đó, Quý khách có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Lưu ý: Điều khoản này áp dụng cho TẤT CẢ phương thức thanh toán hàng trước đó: COD, chuyển khoản.

 QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

Bước 1. Gọi điện về HOTLINE 091 990 6066 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa ngay sau khi nhận hàng.

Bước 2. Đóng gói hàng hóa:

  • Sản phẩm được giữ đúng tình trạng cần chuyển hoàn, đóng gói đúng theo quy cách ban đầu và bao bì không bị móp rách.

  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện…

  • Hoá đơn, phiếu xuất kho, tem bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Bước 3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn:

  • Levoit Miền Bắc:

Người nhận: Công ty Cổ phần Điện tử Hồ Gươm

Số điện thoại: 0886 074 246

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà C'Land, số 156 ngõ Xã Đàn, phố Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

  • Levoit Miền Nam:

Người nhận: Công ty TNHH Sài Gòn Master.

Số điện thoại: 091 990 6066.

Địa chỉ: 31 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Bước 4. Trên bưu điện ghi rõ:

  • Họ tên, địa chỉ, số điện thoại của Quý khách.

  • Nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*.

Lưu ý: KHÔNG ghi trực tiếp lên hộp sản phẩm Levoit.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 091 990 6066. Xin chân thành cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: